December 30, 2023

अयोध्या मनुनिर्मित नगरी 📝





प्रभू श्रीरामाचे मंदिर आणि मूर्ती प्रतिष्ठापना  यासाठी अजून  काही दिवस लागणार असले त  सध्या  सर्वत्र वातावरण  ' श्रीराम' मय  झाले आहे. अशा वेळी किमान समस्त  मराठीजनांनी गदिमा आणि बाबूजी याचे स्मरण न करणे हे कृतघ्न पणाचे ठरेल.
आज जी अयोध्या नागरी सजलेली आहे / सजणार आहे , तो  भव्यदिव्य सोहळा आपण  पाहणार आहोतच .  पण  यापूर्वीच  या  दोघांनी शब्द आणि  संगीत या माध्यमातून  काही  वर्षांपूर्वीच  अयोध्येचे वर्णन  करून ठेवलंय. आजची सत्यातली अयोध्या आपण अनेक वेळा गीतरामायणातून अनुभवली आहे.


त्या नगरीच्या विशालतेवर 
उभ्या राहिल्या वास्तू सुंदर 
मधुन वाहती मार्ग समांतर 
रथ ,वाजी ,गज पथिक चालती, नटुनी त्यांच्यावरी
अयोध्या  मनुनिर्मित नगरी 

घराघरावर रत्नतोरणे
अवतीभवती रम्य उपवनें
त्यात रंगती नृत्य गायनें
मृदुंग वीणा नित्य नादती, अलका नगरीपरी
'अयोध्या मनुनिर्मित नगरी '

राजसौख्य ते सौख्य जनांचे
एकच चिंतन लक्ष मनांचे

अगदी हेच !  सध्या करोडो जनांच्या मनात फक्त एकच चिंतन - मनन सुरु आहे ते म्हणजे
" त्रिवार जयजयकार रामा,त्रिवार जयजयकार"
प्रजाजनीं जे रचिलें स्वप्नी
मूर्त दिसे ते स्वप्न लोचनीं
राजा राघव, सीता राज्ञी
चतुर्वेदसे लोक पूजिती रघुकुलदिपक चार
त्रिवार जयजयकार!

समयिं वर्षतिल मेघ धरेंवर
सत्यशालिनी धरा निरंतर
सेवारत जन,स्वधर्मतत्पर
" शांति: शांति:" मुनी वांच्छिती, ती घेवो अवतार 
त्रिवार जयजयकार! 

आता प्रतीक्षा  पौष शुक्ल द्वादशी,  चंद्र मृग नक्षत्री आपल्या उच्च राशीत येण्याची. तोपर्यंत:-

नगरिं लाभता लोकमान्यता
जाईल वार्ता श्रीरघुनाथा
उत्सुक होऊन श्रवणाकरिता
करवितील ते तुम्हा निमंत्रण 
रघुराजाच्या नगरीं जाऊन,गा बाळांनो श्रीरामायण !
🙏🙏🙏

देवा तुझ्या द्वारी आलो 📝
www.kelkaramol.blogspot.com 

November 27, 2023

कळस दर्शन

.

लोकीं तरी आथी ऐसें । जे दुरूनि कळसु दिसे ।
आणी भेटीचि हातवसे । देवतेची तिये ॥

ज्ञानेश्वरीतील १८ व्या अध्यायातील ही एक ओवी देवळाच्या कळसाचे महत्व सांगण्यासाठी पुरेशी आहे

 काही कारणाने जर गाभा-यातील देवतेचे दर्शन होऊ शकले नाही तर किमान कळसाचे दर्शन तरी घ्यावे असे अनेक जण मानतात. याचे प्रत्यंतर आपणास पंढरपूर यात्रेत येते. ज्यांना पांडुरंगाचे दर्शन होत नाही ते कळसाचे दर्शन घेऊन समाधान मानतात. 

हे आठवायला आज एक कारण घडले. नेरूळच्या कार्तिकस्वामी मंदिरात दर्शनासाठी गेलो होतो. मुळ मूर्ती आणि गाभारा दुस-या मजल्यावर आहे. दर्शन घेत असताना सहज वर लक्ष गेले आणि हे दिसले.

गाभाऱ्याच्या वरती एक काचेची चौकट लावली आहे. समोर कार्तिक स्वामींचे दर्शन घेतले की लगेच मान वरुन कळस बघायचा, दर्शन घ्यायचे.
तिथे ही एक आरसा लावून कळसाचा 'टाॅप व्ह्यू ' दाखवलाय

सर्वच दक्षिणात्य मंदिरात हे पहायला मिळते की नाही माहित नाही पण या मंदिरात ज्यानी हे क्रिएटिव्ह डिझाईन केले आहे त्या इंजिनियरला सलाम.

#देवा_तुझ्या_द्वारी_आलो 💐

कार्तीक पोर्णीमा
२७/११/२३ 

November 23, 2023

पनौती

.पनौती

ज्योतिष शास्त्रात शनी महाराजांच्या गोचर भ्रमणानुसार ( शनीचे एका राशीतून दुस-या राशीत जाणे)  काही राशींना 'पनौती' येते.

पनौतीचे दोन प्रकार आहेत. एक छोटी पनौती दुसरी मोठी पनौती

मोठी पनौती म्हणजेच साडेसाती. याबद्दल माहिती बहुतेक सगळ्यांना आहे.
छोटी पनौती- याला आपण 'अडीचकी' असेही म्हणतो.
ही केंव्हा येते?


तर शनी महाराज जेंव्हा चंद्रापासून चवथ्या आणि आठव्या  राशीत येतो तेंव्हा 'छोटी पनौती ' चालू  झाली असे म्हणतात. 

पनौती येणे म्हणजे अडचणींचा सामना करावा लागणे

शनी महाराज जेंव्हा चंद्रा पासून चवथ्या स्थानी येतो तेंव्हा चंद्र- शनी केंद्र योग होतो जो वाईट असतो.

शनिची ३ री दृष्टी राशी कुंडलीतील ६ व्या ( आरोग्य), ७ वी दृष्टी दशम ( कर्म स्थान) आणि १० वी दृष्टी राशी कुंडलीच्या प्रथम स्थानावर ( आणि अर्थात तेथील चंद्रावर येते. ही तिन्ही स्थाने शनी महाराजांच्या दृष्टीने बिघडतात आणी त्या स्थानाकडे दर्शवलेल्या गोष्टींचा त्रास जसे अनारोग्य/ नोकरी, व्यवसायात अडचणी इ
शनी एका राशीत साधारण अडीच वर्षे असल्याने याला 'अडीचकी' म्हणतात

चंद्रा पासून आठव्या स्थानी गोचरीने आलेल्या शनीचा चंद्राशी षडाष्टक हा अशुभ योग होतो. आठव्या स्थानी असणाऱ्या शनीची ३ री,७ वी, १० वी दृष्टी अनुक्रमे राशी कुंडलीच्या दशम,  द्वितीय ( धन), पंचम ( संतती) स्थानावर येते तेंव्हा त्या स्थानानी दर्शवलेल्या गोष्टींचा त्रास होतो.

राशी कुंडली प्रमाणेच लग्न कुंडली कडून गोचर दृष्टी पहाणे आवश्यक आहे. 

November 20, 2023

ज्योतिष अभ्यासकांसाठी

प्रिय ज्योतिष अभ्यासकांनो, 

भारतातील असंख्य ज्योतिषी ज्यांनी भारत जिंकेल असं म्हणले ते चुकले

आम्ही पण काय कमी नाही 

आम्ही तर 'दक्षिण आफ्रिका ' जिंकेल असं भकीत केले  होते.
( याचा अर्थ  भारत जिंकणार नाही हे आम्ही अधीच बोललो होतो.☺️
 त्यातल्या त्यात समाधानाची बाब ही की चुकणा-या *प्रसिध्द ज्योतिषीं* मधे आम्ही अजूनही ब-याच खालच्या पातळीवर आहोत 😊  ) 

भविष्य चुकले हे मान्य करायला काहीच हरकत नाही.

नियतीच्या सर्व योजना समजतीलच असे नाही , नियती पुढे कुणीच श्रेष्ठ नाही.

 हे ज्योतिषांसह सगळ्यांनी लवकर समजून घेणे आवश्यक.

ज्योतिषी चुकू शकतो ( कितीही मोठा ज्योतिषी असला तरी)  ,  आणि यात वावगे काहीच नाही.

काल किंवा त्या आधी ज्यांनी कांगारु जिंकतील असे भकित केले होते ( दिसलं तर नाही कुठे. श्री प्रसाद कुलकर्णी पंढरपूर यांचा अपवाद वगळता)  त्यांचे अभिनंदन पण यापूर्वी त्यांची भकिते चुकली नाहीत किंवा पुढे चुकणार नाहीत असेही नाही.

On serious note:

शास्त्राचा वापर नक्की कुठल्या गोष्टींसाठी करावा, किती करावा, कुणासाठी करावा, कसा करावा, आणि सगळ्यात महत्वाचे म्हणजे किती प्रसिद्धी द्यावी  याबाबत तमाम अभ्यासकांनी विचार करायची वेळ आली आहे.

*हे एक असे क्षेत्र आहे की इथे यश आणि प्रसिद्धी हातात हात घालून रहाणे जरा अवघडंच*. 
(कुणी आपल्या पेक्षा वरचढं होतंय असं वाटलं की नियती बरोबर कामाला लागते)
या गोष्टींचा विचार तमाम शास्त्र पंडितांनी / अभ्यासकांनी अवश्य करावा.

पुढील अचूक प्रेडिक्शन्स साठी सर्वांना शुभेच्छा 🙏💐

अमोल केळकर 📝 

September 23, 2023

दर्शनमात्रे नाम ...



प्रचंड संख्येने येणारे भक्त, अरुंद गल्ली, थोडीशी गडबड होणारच की.
नवरात्रीत अंबाबाईच्या देवळात, दत्तजयंतीला नरसोबाची वाडी ला ही गर्दी होते.  होणारी गर्दी हा मुळात विषयच नाही तर गर्दीचे व्यवस्थापन. त्यात मधे मधे कडमडणारे सेलिब्रेटी  हे सगळं मॅनेज करणं हे महत्वाचं आहे

ढकलाढकली, कार्यकर्त्यांची अरेरावी, मारहाण हे दरवर्षी चे प्रकार होत असल्याने अनेकांनी सोशल मिडियावर यावर परखड मत व्यक्त केले आहे. ते बरोबर ही आहे 

(असे जेंव्हा प्रकार घडतात तेंव्हा मला गजानन विजय पोथीतील काही अध्याय आठवतात. गजानन महाराजांनी ही आपल्या काही भक्तांना मुद्दाम असे प्रसाद देऊन त्यांच्याबाबत काही चमत्कार केले आहेत. अर्थात इथे पोलिस / कार्यकर्ते  देतात हा भाग वेगळा. पण असा प्रसाद मिळणाऱ्यांच्या बाबतीत काही विशेष घडत असणार हे आपलं आमचं वय्यक्तिक  मत )


हे सगळं 'कळत' असून ही, आज ही आमच्यासारख्या लाखो भक्तांची पावले  मुख- दर्शनासाठी 'वळतात'.
रांगेत लागणारा दोन एक तासाचा कालावधी 'राजाचा विजय असो' या घोषणेत कसा निघून जातो ते कळतच नाही.
 मोठ्या मैदानातील रांगेतून जेंव्हा लहानशा गल्लीत रांग येते  . प्रचंड गर्दीतून पुढे पुढे जात असताना सभोवतालचे लाईटींग, डेकोरेशन बघत बघत जाताना एका क्षणी वळणावर दरबार दिसू लागतो
राजाचा डावा हाताचे प्रथम दर्शन मग डावीकडे वळणा-या गल्लीतून जसे जसे पुढे जाऊ तसं तसं राजाचे दर्शन व्हायला सुरुवात होते.
 गेली अनेकवर्ष हेच दृश्य अनुभवले आहे. 
तिथून पुढचा प्रवास काही मिनिटाचा.  

पण त्या शाही दरबारातील राजाचे तेज अनुभवणे ही एक वेगळीच अनुभूती. अर्थात आधी लिहिल्याप्रमाणे हे तेज तुम्हाला जास्त अनुभवता येणार नाही किंवा त्याचा त्रास तुम्हाला जास्त होणार नाही याची काळजी घेण्यासाठी मंडळाचे सदस्य, पोलिस तत्पर असतात. पुढील काही मिनिटात तुम्ही बाहेर कसे आलात हे तुम्हाला ही कळत नाही.

लालबागचा दरबार
भव्य दिव्य मुर्ती
दर्शनमात्रे मान
कामनापुर्ती...

ही शान कुणाची, लालबागच्या राजाची 🙏🌺

देवा तुझ्या द्वारी आलो 📝
poetrymazi.blogspot.com
२३/०९/२३ 

September 10, 2023

गरुडाला गुळाची चव काय

.छोट्या छोट्या गोष्टीत शास्त्राची प्रचीती येते.

२ तारखेला बुधाच्या रेवती नक्षत्रावर
भारत x पाकिस्तान सामना सुरु झाला

त्यादिवशी पावसाने सामना वाया गेला.

बुध  रिपिटेशनचा कारक आहे . बुधाच्या नक्षत्रावर एखादी घटना घडली/ केली की पुनरावृत्ती होते

हेच आज परत भारत - पाकिस्तान सामन्यात दिसले. आजही पाऊस आला.

ज्यांच्याकडून आम्ही हे शास्त्र शिकलो ते गुरुजी म्हणायचे, एखादी आवडणारी गोष्ट बुधाच्या नक्षत्रावर सुरु करा
 उदा. मैत्रिणीला भेटणे, डेटिंग करणे वगैरे म्हणजे पुनरावृत्ती होईल 😌

टॅरोट कार्ड बद्दल ही असे छान अनुभव आहेत ते परत कधीतरी

आमच्या एका ज्ञानी मित्राने  या प्रकाराला ' तुझे तरोट का फिरोट भाकड पत्ते ' असं नाव दिले आहे. अर्थात तो ज्ञानी आणि आमच्यासाठी गुरूवर्य असल्याने एक म्हण त्याच्यासाठी बदलून 

#गरुडाला_गुळाची_चव_काय

देवा तुझ्या द्वारी आलो
kelkaramol.blogspot.com 

August 13, 2023

आचार्य अत्रे

.कुंडलीत मंगळ - बुध योग असता मग तो केंद्रयोग असो,प्रतियोग असो, युतीयोग असो
टीकात्मक स्वभाव, दुस-याचे मर्म बाहेर काढणे, विनोद करणे, चेष्टा करणे, टर उडविणे हे स्वाभाविक गुणधर्म पहावयास मिळतात

कै. आचार्य अत्रांच्या कुंडलीत लग्नातील बुध दशमातील मंगळाच्या अंशात्मक केंद्रयोगात आहे

(माहिती साभार : महाराष्ट्राचा कुंडली संग्रह )

आज १३ आँगस्ट २०२३, आचार्य अत्रे यांना "शतकोत्तर रौप्यमहोत्सवी जयंती निमित्य"
विनम्र  अभिवादन



 

May 31, 2023

वस्त्र- संहिता

वस्त्र - संहिता 📝

 यापुढे नवस करायचे/ फेडण्याचे उपाय सांगताना पंडीत/ ज्योतिषांनी विशेष ध्यान दिले पाहिजे. ' नवरा_माझा_नवसाचा ' मधील उपाय हा इतिहासजमा होणार आहे. मेष राशीत ,अश्विनी या केतूच्या नक्षत्रातील 'गुरु' ने वस्त्र-संहितेचे नियम बनविण्यासाठी चालना दिली आहे हे नक्की मोठमोठी देवस्थाने, मोठमोठे नियम लावून अंमलबजावणी करतीलच, प्रश्ण आहे तो तुलनेने लहान, छोट्या गावातील मंदिरांचा. महत्वाच्या कामाला निघताना किंवा गुरुवार,शनिवार,सोम-मंगळवारी, किंवा विशिष्ठ दिवशी आँफीसला जायच्या आधी देवळात जाताना वेळ वाचावा म्हणून केवळ शूज काढून 'मोजे' न काढताच आपण अनेकजण देवळात जातोय. हे ही थांबवले पाहिजे. ठाण्याला स्टेशनजवळ असणाऱ्या ' स्वामी समर्थांच्या मठात ' मोजे न घालून येण्याबाबत उल्लेख आहे. असा उल्लेख इतर ही काही ठिकाणी आढळला थोडक्यात "मौज आणि मोजे " बाहेर ठेऊनच मंदिरात यावे असा एखादा फलक/ नियम सर्व मंदिरात लावायला हरकत नाही.

  देवाचिया द्वारी
 पूर्ण वस्त्रधारी
 तेणे दर्शन भारी
 साधकाला !!

 गोविंदाय नमो नम :🙏🙏🌷

 #देवा_तुझ्या_द्वारी_आलो
जेष्ठ शु. एकादशी ३१/५/२३

May 29, 2023

ज्योतिषी फंडे

मीनेचा शुक्र vs कन्येचा शुक्र



 

May 23, 2023

IPL 2023 चा विजेता कोण होईल?

रुलिंग प्लॅनेट वापरुन काढलेला अंदाज.
गुजराथ जिंकेल.




 

May 19, 2023

श्री शनैश्चर जयंती

श्री शनैश्चर जयंती

नमो शनीदेवा, तुझा मीच दास
अशी बुध्दी देई, मला तुची खास 
घडो दिन- दुबळ्यांची, अखंडीत सेवा
मनाला अहंकार कधीना शिवावा

वैशाख अमावस्या
१९/०५/२३



April 6, 2023

बजरंग बाण आणि ८ आँफ वाॅन्डस्

बजरंग बाण आणि ८ आँफ वाॅन्डस्

अपेक्षित काम होण्यास विलंब लागत असेल, एखादी घटना व्हावी अशी इच्छा असताना ती घडत नसेल तर 'बजरंग बाण ' या अत्यंत उपयुक्त श्लोकाचे नित्य पठण सुरु करा. इच्छित गोष्टी संबंधित काहीतरी बातमी येण्यास सुरुवात होते.




अमेरिकेत शिक्षण घेऊन व्हिसा संपण्याच्या आधी नोकरी मिळणे आवश्यक असणाऱ्या दोन मुलींसाठी काही महिन्यापुर्वी मी हा उपाय सांगितला. एकीला गुढीपाडव्याला  नोकरी लागली तर दुसरीचा इंटरव्यूचा फायनल राऊंड आज अपेक्षित आहे.

पाश्चिमात्य टॅरो कार्ड रिंडींग मधे ८ आँफ वाॅन्डस् हे कार्ड
 'लवकरच अपेक्षित बातमी येईल' हे सुचवते

या कार्डच्या +ve स्पंदनाने  ( Affirmation साठी कार्डचा वापर करून)  आणि बजरंग बाणच्या नित्यपठणाने आपले अपेक्षित काम लवकरात लवकर आणि यशस्वी होवो या आज श्री  हनुमान जन्मोत्सवाच्या निमित्याने शुभेच्छा 🙏🙏

( अभ्यासक)  अमोल
चैत्र पोर्णीमा
#देवा_तुझ्या_द्वारी_आलो
kelkaramol.blogspot.com 

March 23, 2023

अशक्य ही शक्य

Impossible मधेच I am possible  दडलेले आहे हे मॅनेजमेंट फंडा किंवा मोटीवेशनल वाक्य म्हणून ठिक आहे
पण 'अशक्य ' हा शब्द ऐकण्यात आला की पहिले आठवतात ' स्वामी'. 

"अशक्य ही शक्य करतील स्वामी"

 हे वचन, ही प्रार्थना,  ही श्रध्दाच   I am possible होण्यास प्रेरणादायक ठरते हे नक्की

स्वामी समर्थांना 🙏🌺
चैत्र.शु द्वितीया 📝
२३/०३/२३

देवा तुझ्या द्वारी आलो
www.kelkaramol.blogspot.com




 हे वचन, ही प्रार्थना,  ही श्रध्दाच   I am possible होण्यास प्रेरणादायक ठरते हे नक्की

स्वामी समर्थांना 🙏🌺
चैत्र.शु द्वितीया 📝
२३/०३/२३

देवा तुझ्या द्वारी आलो
www.kelkaramol.blogspot.com 

March 22, 2023

गुढीपाडवा शुभेच्छा

शालिवाहन शके १९४५, शोभननाम संवत्सराच्या सर्वांना  खूप खूप  शुभेच्छा
 💐💐

🌺 देवा तुझ्या द्वारी आलो 🌸

March 19, 2023

International Astrology day

."International Astrology day

"
       - 20th March 

(तर यासंबंधीची इंग्रजी माहिती इथे चित्रात दिलीआहे.)

जागतीक स्तरावर अगदी होनोलूलू पासून होचिमीन पर्यत   असंख्य लोकांना वाटणारा हा उत्सूकतेचा विषय आहे यात मला तीळमात्र शंका नाही.

 हे शास्त्र आहे किंवा नाही असल्या कुठल्याही वादात न पडता बरेचजण प्रसंगानुसार / आलेल्या परिस्थितीनुसार विविध प्रकारे
 'भविष्याच्या अंतरंगात ' डोकवण्याचा प्रयत्न करतच असतात

सांगितलेला अंदाज चुकल्याचा अनुभव जरी आला तरी पुढल्यावेळेला कदाचित मार्गदर्शक बदलला जातो पण 'भविष्याच्या अंतरंगात ' काय दडंलय याची वेळोवेळी उत्सूकता जनमनावर कायम राहते 
आणि हा शोध घेण्याची परंपरा पुढेही कायम राहणारच. या उत्सूकतेला धर्म, जात,लिंग, प्रदेश यांचेही बंधन लागू पडत नाही हे ही एक वैशिष्ठ म्हणता येईल

*"याच जिज्ञासेतून या शास्त्राला जिवंत ठेवणा-या सृष्टीतील तमाम घटकांना*
*या दिवसाच्या निमित्याने एक दिवस आधीच शुभेच्छा"* 
💐💐

भारतीय ज्योतिष शास्त्र सर्वदृष्टीने अत्यंत संपन्न आहे. भृगुसंहिता ( महर्षी भृगू यांची) , प्रश्णशास्त्र ( यातील आचार्य वराहमिहिरांचा 'दैवज्ञवल्लभ', आचार्य पृथुयश यांचा षट्पंचशिका, श्री सिध्दनारायण दास यांचा 'प्रष्णवैष्णव', भटोत्कलाचा 'प्रश्णज्ञानम'  ), सारावली ते  कृष्णमूर्ती ,भावनवमांश पध्दती पर्यंत योगदान अनेक आचार्यांनी दिले आहे.

साहित्य क्षेत्रात या विषयावर लिखीत पुस्तके, मासिके जेवढी उपलब्ध असतील तेवढी खचीतच एखाद्या क्षेत्रात असतील. आधुनिक सोशल मिडीया जसे यूट्यूब, ब्लाँग क्षेत्र ही या शास्त्राने व्यापले आहे.

'ग्रहांकीत' मासिकाच्या  ( आँक्टो २०१०).अंकात आलेली  ज्योतिषी डाँ.वासुदेव राव जोशी यांची मुलाखत मध्यंतरी  वाचनात आली होती
यात त्यांना एक प्रश्ण विचारला होता की

 "ज्योतिषाची मर्यादा काय आहे? "
यावर एक संस्कृत श्लोक त्यांनी सांगितला
//
*फलानि  ग्रहचारेण सूचयान्ति मनुष्यणा !*
*को वर्ता तारतम्यस तमेकं वेध संविना !!*

म्हणजे ज्योतिषी कुंडली बघून फलादेश फक्त सांगतो; परंतु एखादी घटना घडणारच ( किंवा घडणारच नाही)  हे ईश्वराविना कोणी सांगू शकत नाही. त्याचे श्रेष्ठत्व मानायलाच पाहिजे
//
थोडक्यात मर्यादा आहेत हे सत्य दोन्ही बाजूनी स्वीकारले तर अनेक वादविवाद टाळता येण्यसारखे आहेत.

भारतीय अध्यात्मिक तत्वज्ञान आणि भारतीय जोतिष शास्त्र यांच्यात एक जवळीक आहे असे मला कायम वाटते. 

अथांग समुद्रा एवढी व्याप्ती असलेल्या अशा या दैवी शास्त्रात , काठावर तरी डुंबायला मला मिळाले हे मी माझे भाग्य समजतो. पुढील काळात या शास्त्रासंबंधीत सेवा द्यायची संधी मला वेळोवेळी मिळो हीच सदिच्छा  🙏

(ज्योतिष अभ्यासक) अमोल केळकर 📝
१९/०३/२३

अवांतर: ज्योतिष विषयक धागा आल्या आल्या डराँव,डराँव करणाऱ्यांना त्याच दिवशी ( २० मार्च) असणा-या आंतराष्ट्रीय बेडूक दिनाच्या अगावू शुभेच्छा 💐 

February 24, 2023

February 22, 2023

मीन राशीत गुरु-शुक्र युती

तेजस्वी नृपतिप्रियोSतिमतिमान् शूर:
सशुक्रे गुरौ!

अगदी सध्याची जी राजकीय धुमश्चक्री चाललीय तेच उदाहरण घेऊ. दोन लोकप्रिय नेते, जनमानसात प्रसिद्ध, कर्तबगार, कर्तृत्ववान वगैरे वगैरे
पण एकमेकांचे शत्रू. एकाचा विधानसभेचा मतदारसंघ हक्काचा,दुसरा मात्र लोकसभेला पहिल्याच्याच मतदारसंघातून जास्त मताधिक्य घेणारा. 
थोडक्यात 'तुझं माझं जमेना परी तुझ्यावाचून करमेना' असं काहीसं
(लांब कशाला जायचं, मुंबई, ठाण्यात जरा हुडकलंत तर सहज कळून येईल)


मीन राशीत होणा-या गुरु-शुक्र ग्रहांच्या युतीचे वर्णन हे  असेच करता येईल. 
 हे दोन्ही ग्रह सात्विक ग्रह किंवा शुभ ग्रह.पण एकमेकांशी न पटणारे. एकमेकांमधील शत्रूत्वाचा विचार केला तर गुरु शुक्राला आपला शत्रू मानतो पण शुक्र गुरूला अगदी शत्रू नाही पण मित्र ही नाही कारण त्याच्याकडून ( मतदारसंघातून)  फायदा होत असेल तर कुणाला नको? 
 म्हणूनच गुरुच्या मीन राशीत शुक्र उच्चीचा असतो.
शास्त्रात मीन- तुळ आणि वृषभ- धनू या गुरु शुक्राच्या राशीत षडाष्टक ( मृत्यू)  योग होतो म्हणून ही ते एकमेकांचे मित्र नाहीत. पत्रिका मीलनात याचा अवश्य विचार होतो

अनेक  बुध्दिजीवींच्या पत्रिकेत गुरू-शुक्र युती आढळते ..
उदा. आचार्य अत्रे,महर्षी अण्णासाहेब पटवर्धन, श्री.ल.र.पांगारकर,ह.भ.पं धुंडामहाराज देगलूकर, वासुदेव शिवराम कोल्हटकर, स्वामी रामतीर्थ, जे.कृष्णमूर्ती, श्री व्ही शांताराम

विद्यया भवति पंडित: सदा पंडितैरपि करोति विवादम् |
पुत्रमित्रधनसौख्य संयुतो मानव: सुरगुरौ भृगुयुक्तै ||

अशी ही   देव आणि दैत्यांच्या गुरुंची अंशात्मक युती २ मार्च ला रेवती नक्षत्र चरण १ म्हणजेच गुरुच्या मीन राशीतील गुरुच्याच धनू नवमांशात पहायला मिळेल.

( गुरुच्या राशीत शुक्र असलेला,अभ्यासू )अमोल 📝   

February 8, 2023

गजानन विजय अध्यायातील देवस्तुती

श्री गजानन महाराज प्रकट दिन जवळ येत आहे. यानिमित्याने अनेक जण ' श्री गजानन विजय पोथीचे पारायण करतात. एकूण २१ अध्याय असणारा हा पवित्र ग्रंथ वाचनाने भक्तांना अनेक प्रकारचे लाभ प्रत्यक्ष /अप्रत्यक्षपणे झाले आहेत.
श्री दासगणू महाराजांनी प्रत्येक अध्यायात गजानन महाराजांच्या लीला, चमत्कार, शिकवण यांची सांगड घातली आहे , तसेच प्रत्येक अध्यायाच्या सुरवतीला परमेश्वराची स्तुतीही खूप छान रचली आहे. 

ती एकत्र अनुदिनीत असावी असा विचार मनात आला आणि गजानन कृपेने सुरुवातही केली


*गजानन विजय अध्यायातील देवस्तुती* चा संग्रह 
( अध्याय १ ) 

॥ श्रीगणेशाय नमः ॥

 जयजयाजी उदारकीर्ती । जयजयाजी प्रतापज्योती ।
जयजयाजी हे गणपती ! । गौरीपुत्रा मयूरेश्वरा ! ॥१॥
कार्यारंभीं तुझें स्मरण । करित आले जन ।
मोठमोठाले विद्वान । साधुसंत सत्पुरुष ॥२॥
तुझ्या कृपेची अगाध शक्ति । विघ्नें अवघीं भस्म होतीं ।
कापुसाचा पाड किती । अग्नीपुढें दयाघना ! ॥३॥
म्हणून आदरें वंदना । करीतसे मी तुझ्या चरणां ।
सुरस करवी पद्मरचना । दासगणूच्या मुखानें ॥४॥
मी अज्ञान मंदमती । नाहीं काव्यव्युत्पत्ति ।
परी तूं वास केल्या चित्तीं । कार्य माझें होईल हें ॥५॥
आतां आदि माया सरस्वती । जी ब्रह्माची होय प्रकृती ।
जी कविवरांची ध्येयमूर्ती । ब्रह्मकुमारी शारदा ॥६॥
त्या जगदंबेकारण । असो माझें साष्टांग नमन ।
मी लेंकरुं आहें अजाण । अभिमान माझा धरावा ॥७॥
तुझ्या कृपेची अगाध थोरी । पांगळाही चढे गिरी ।
मुका सभेमाझारीं । देई व्याख्यान अस्खलित ॥८॥
त्या तुझ्या कीर्तीला । कमीपणा न आणी भला ।
साह्य दासगणूला । ग्रंथरचनेस करी या ॥९॥
आतां हे पुराणपुरुषा । पांडुरंगा पंढरीशा ।
सच्चिदानंदा रमेशा । "पाहि माम्" दिनबंधो ॥१०॥
तूं सर्वसाक्षी जगदाधार । तूं व्यापक चराचर ।
कर्ता करविता सर्वेश्वर । अवघे कांहीं तूंच तूं ॥११॥
जग, जन आणि जनार्दन । तूंच एक परिपूर्ण ।
सगुण आणि निर्गुण । तूंच कीं रे मायबापा ॥१२॥
ऐसा तुझा अगाध महिमा । जो न कळे निगमागमा ।
तेथें काय पुरुषोत्तमा । या गणूचा पाड असे ॥१३॥
रामकृपा जेव्हां झाली । तेव्हां माकडां शक्ति आली ।
गोप तेही बनले बली । यमुनातीरीं गोकुळांत ॥१४॥
तुझी कृपा व्हाया जाण । नाहीं धनाचें प्रयोजन ।
चरणीं होतां अनन्य । तूं त्यातें साह्य करिशी ॥१५॥
ऐसा संतांनीं डांगोरा । तुझा पिटला रमावरा ।
म्हणून आलों तुझ्या द्वारां । आतां विन्मुख लावूं नको ॥१६॥
हें संतचरित्र रचावया । साह्य करी पंढरीराया ।
माझ्या चित्तीं बसोनिया । ग्रंथ कळसा नेई हा ॥१७॥
हे भवभवान्तक भवानीवरा । हे नीलकंठा गंगाधरा ।
ओंकाररुपा त्र्यंबकेश्वरा । वरदपाणी ठेवा शिरीं ॥१८॥
तुझें साह्य असल्यावर । काळाचाही नाहीं दर ।
लोखंडासी भांगार । परीस करुन ठेवीतसे ॥१९॥
तुझी कृपा हाच परीस । लोखंड मी गणूदास ।
साह्य करी लेंकरास । परतें मजला लोटूं नको ॥२०॥
तुला अशक्य कांहीं नाहीं । अवघेंच आहे तुझ्या ठाईं ।
लेंकरासाठीं धांव घेई । ग्रंथ सुगम वदवावया ॥२१॥
माझ्या कुळीची कुलदेवता । कोल्हापुरवासिनी जगन्माता ।
तिच्या पदीं ठेवितों माथा । मंगल व्हाया कारणें ॥२२॥
हे दुर्गे तुळजे भवानी । हे अपर्णे अंबे मृडानी ।
ठेवी तुझा वरदपाणी । दासगणूच्या शिरावर ॥२३॥
आतां वंदन दत्तात्रया । पाव वेगीं मसीं सदया ।
गजाननचरित्र गाया । प्रसादासह स्फूर्ति दे ॥२४॥
आतां शांडिल्यादि ऋषीश्वर । वसिष्ठ गौतम पाराशर ।
ज्ञाननभीं जो दिनकर । त्या शंकराचार्या नमन असो ॥२५॥
आतां अवघ्या संतमहंता । नमन माझें सर्वथा ।
दासगणूच्या धरुन हाता । ग्रंथ करवा लेखन ॥२६॥
गहिनी निवृत्ति ज्ञानेश्वर । श्रीतुकाराम देहूकर ।
हे भवाब्धीचें तारुं थोर । त्या श्रीरामदासा नमन असो ॥२७॥
हे शिर्डिकर सांई समर्था । वामनशास्त्री पुण्यवंता ।
दासगणूसी अभय आतां । तुमचें असो द्या संत हो ॥२८॥
तुम्हां अवघ्यांच्या कृपेनें । मी हें करीन बोलणें ।
दासगणू मी तुमचें तान्हें । कठोर मजविषयीं होऊं नका ॥२९॥
जी कां खरी माया असते । तीच बोलाया शिकविते ।
तुमचें माझें असें नातें । मायलेंकापरी हो ॥३०॥
लेखणी काढी अक्षर । परी तो तिच्यांत नाहीं जोर ।
ती निमित्तकारण साचार । लेखनरुपी कार्याला ॥३१॥
दासगणू लेखणी येथ । तुम्ही धारण करा ती अवघे संत ।
ग्रंथरचना रसभरित । हीच आहे प्रार्थना ॥३२॥

( अध्याय २) 

॥ श्रीगणेशाय नमः ॥

जयजय अज अजिता सर्वेश्वरा । हेचंद्रभागातटविहारा ।
पूर्णब्रह्मा रुक्मिणीवरा । दीनबंधो पाहि माम् ॥१॥

तुझ्या वशिल्यावांचून । अवघेंच देवा आहे शीण ।
कुडीमाजीं नसल्या प्राण । कोण विचारी मढयातें ॥२॥

सरोवराची दिव्य शोभा । तोयामुळें पद्मनाभा ।
रसभरीत आंतला गाभा । टरफलातें महत्त्व आणी ॥३॥

तुझी कृपा त्याच परी । शरणांगतातें समर्थ करी ।
पाप ताप दैन्य वारी । हेंच आहे मागणें ॥४॥

 ( अध्याय ३ ) 
॥ श्रीगणेशाय नमः ॥

जय जय सच्चिदानंदा श्रीहरी । कृपा करावी लौकरी ।
तुम्ही पदनताच्या वरी । कधीं न कठोर झालांत ॥१॥

तूं करुणेचा सागर । तूं दीन जनाचें माहेर ।
तूं भक्तासी साचार । कल्पतरु वा चिंतामणी ॥२॥

ऐसा तुझा अगाध महिमा । संत गाती राघवा रामा ।
दासगणूसी पुरुषोत्तमा । पावा वेळ करुं नका ॥३॥

 ( अध्याय ४ ) 
॥ श्रीगणेशाय नमः ॥

हे सर्वसाक्षी सर्वेश्वरा । नीलकंठा गंगाधरा ।
महाकाल त्र्यबंकेश्वरा । श्रीओंकारा पाव मशी ॥१॥

तूं आणि रुक्मिणीशा । एक तत्त्व आहां खास ।
तोय वारी म्हटल्यास । काय जलीं भेद होतो ? ॥२॥

तैसी तुमची आहे स्थिती । तंतोतंत जगत्पति ।
जैसी ज्याची मानेल मति । तैसा तो तुज बाहत ॥३॥

अनन्यभावें बाहतां । तूं पावसी आपुल्या भक्तां ।
माता न धरी निष्ठुरता । आपल्या वत्साविषयीं कधीं ॥४॥

मी तुझें अजाण लेंकरुं । नको माया पाताळ करुं ।
तूं साक्षात् कल्पतरु । इच्छा पूर्ण करी हरा ॥५॥

*गजानन विजय अध्यायातील देवस्तुती* चा संग्रह. 
( अध्याय ५,६,७,८ ) 🪷

॥ श्रीगणेशाय नमः ॥
हे अज अजित अद्वया । सच्चिदानंदा करुणालया ।
दासगणू लागला पायां । आतां अभय असूं दे ॥१॥

मी हीन दीन पातकी नर । नाहीं कोणता अधिकार ।
सर्व बाजूंनीं लाचार । आहें मी देव देवा ॥२॥

परी अत्यंत हीनावरी । थोर सर्वदा कृपा करी ।
पाहा अंगीं लाविली खरी । विभूति श्रीशंकरानें ॥३॥

तो हीनांचा हीनपणा । थोरा न आणि कमीपणा ।
हें जाणोन नारायणा । गणू हा ठेवा संग्रहीं ॥४॥

सर्व लाड लेंकराचे । माता ती पुरवि साचे ।
आहे दासगणूचें । ओझें सर्व तुझ्या शिरीं ॥५॥

जैसें करशील तैसें करी । परी दया असूं दे अंतरीं ।
देवा तुझ्या बळावरी । दासगणूच्या सार्‍या उडया ॥६॥
//

॥ श्रीगणेशाय नमः ॥
हे परममंगला श्रीहरी । तुझी कृपा झालियावरी ।
अशुभ अवघें जातें दुरी । हा अनुभव संतांचा ॥१॥

त्या संतवाक्यीं भरंवसा । मी ठेवून श्रीनिवासा ।
मंगलाची धरुन आशा । तुझ्या दारीं पातलों ॥२॥

आतां विन्मुख लावल्यास । त्याचा तुला लागेल दोष ।
आणि बट्टा वाक्यास । लागेल कीं संतांच्या ॥३॥

म्हणोन हे माधवा ! । अभिमान माझा धरावा ।
रोष कधीं ना करावा । या अजाण लेंकरावर ॥४॥

बालकांचें हीनपण । मातेलागीं दूषण ।
हें मनांत आणून करणें असेल तें करी ॥५॥
//

॥ श्रीगणेशाय नमः ॥
हे वसुदेवदेवकीनंदना । हे गोपगोपीमनरंजना ।
हे दुष्टदानवमर्दना । श्रीहरी पाव मातें ॥१॥

तुझ्या प्राप्तीचें साधन । कर्मादिकांचें अनुष्ठान ।
परा भक्तीचें सेवन । करण्या आहे अपात्र मी ॥२॥

तुझीं ज्ञानदात्रीं शास्त्रें सारीं । गीर्वाण भाषेभीतरीं ।
त्यांचें सांग करुं हरी । सेवन तें कवण्या रीतीं ॥३॥

गीर्वाणाचा नसे गंध । त्यांतून माझी मती मंद ।
कमलांतील मकरंद । बेडुकाला मिळतो कसा ? ॥४॥

अन्नदानें तुझी प्राप्ति । जरी करुन घेऊं श्रीपती ।
तरी धनाचा अभाव निश्चिती । दारिद्रय पदरीं बांधिलें त्वां ॥५॥

जरी करुं मी तीर्थयात्रा । तरी सामर्थ्य नाहीं गात्रां ।
तशांतही अंधत्व आतां । आलें आहे दृष्टीतें ॥६॥

ऐसा सर्व बाजूंनीं । मी हीनदीन चक्रपाणी ।
दारिद्रयाचे मनीच्या मनीं । जाती जिरोनी मनोरथ ॥७॥

हें व्यावहारिक दृष्टया खरें जरी । परी तुझी कृपा झाल्यावरी ।
स्वानंदाच्या सागरीं । पोहत राहे अहोरात्र ॥८॥

तुझ्या कृपेचें महिमान । आगळें आहे सर्वांहून ।
घनाच्या पाण्यालागून । दाम देण्याची गरज नसे ॥९॥

मेघांनीं आणिल्या मनांत । तळीं विहिरी भरतात ।
निवळ खडकास फुटतात । पाट पाण्याचे पांडुरंगा ! ॥१०॥

ऐशा त्या तव कृपेचा । दासगणू हा भुकेला साचा ।
घास एखादा तरी त्याचा । घाल माझ्या मुखांत ॥११॥

 तेणें मी तृप्त होईन । अवघ्या सुखातें पावेन ।
अमृताचा लाभतां कण । रोग सारे दूर होती ॥१२॥


*गजानन विजय अध्यायातील देवस्तुती* चा संग्रह. 
( अध्याय ९,१०,११,१२) 🪷
 ॥ श्रीगणेशाय नमः ॥

हे सगुण स्वरूपा रुक्मिणीवरा । हे चंद्रभागातटविहारा ।
श्रीसंतवरदा शारंगधरा । पतितपावना दयानिधे ॥१॥

लहानावांचून मोठ्याचा । मोठेपणा न टिके साचा ।
पतिताविण परमेश्वराचा । बोलबाला होणें नसे ॥२॥

आम्ही आहों पतित । म्हणून तुला म्हणतात ।
पावनकर्ता रुक्मिणीकांत । हें आतां विसरूं नको ॥३॥

परिस लोहाला सोनें करी । म्हणुनी त्याचें महत्त्व भूमीवरी ।
ओहोळ पोटीं घे गोदावरी । म्हणून म्हणती तीर्थ तिला ॥४॥

 याचा विचार करावा । चित्तीं आपुल्या माधवा ।
दासगणूला हात द्यावा । बुडूं न द्यावें कोठेंही ॥५॥
//

॥ श्रीगणेशाय नमः ॥
हे अरुपा अव्यया । पूर्णब्रह्मा पंढरीराया ।
सज्जनाच्या विसाविया । मजला परते लोटूं नको ॥१॥

 देवा हा दासगणू । नको परक्याचा आतां म्हणूं ।
माझ्या पातकाचा नको आणूं । विचार चित्तीं नारायणा ॥२॥

माझ्या करें न झालें पुण्य । हें ठाउकें मजलागून ।
फाय काय तुला वदन । दावण्या मी योग्य नसे ॥३॥

ऐसी स्थिति आहे जरी । परि देवा कृपा करी ।
ओहळास गोदावरी । पोटीं आपल्या घेतसे ॥४॥

 तैसें तुवां करावें । दुःख अवघें निवारावें ।
पातकाला न उरुं द्यावें । माझ्या ठायीं यत्किंचित्‌ ॥५॥

तूं आणिल्या मनांत । अवघेंच कांहीं घडून येत ।
रंकाचाही राव होत । तुझा लाधतां वशीला ॥६॥
//
॥ श्रीगणेशाय नमः ॥
हे ओंकाररुपा पशुपती । हे भवानीवरा दक्षिणामूर्ति ।
ब्रह्मांडांत जितुक्या विभूति । तितकीं रुपें तुझीं देखा ॥१॥

तुझें रुप जें निराकार । जेणें हें व्यापक चराचर ।
जें सर्वस्वीं आधार । अविद्या माया ॥ 
प्रकृतीला ॥२॥

 तें स्वरुप जाणावया । अशक्य आहे देवराया ।
म्हणून तूं करण्या दया । सगुण रुपें धरलींस ॥३॥

 जैसें ज्याला वाटत । तैसें तो तुला भाग देत ।
नामामुळें तुजप्रत । भिन्नत्व ये ना कधींही ॥४॥

 शैव तुला शिव म्हणती । ब्रह्म बोलती वेदान्ती ।
रामानुजांचा सीतापती । वैष्णवांचा विष्णू तूं ॥५॥

 उपासनेप्रमाणें । नांवें मिळालीं तुजकारणें ।
परी तूं अभिन्नपणें । सर्वांठायींच गवससी ॥६॥

तूं सोमनाथ विश्वेश्वर । हीम केदार ओंकार ।
क्षिप्रातटाकीं साचार । महांकाल तूंच कीं ॥७॥

नागनाथ वैजनाथ । घृष्णेश्वर वेरुळांत ।
त्र्यंबक तुला म्हणतात । गोदावरीच्या तटाकीं ॥८॥

 तूं भीमाशंकर । मल्लिकार्जुन रामेश्वर ।
तूं गोकर्णरुपी शंकर । तूं महादेव शिंगणापुरीं ॥९॥

 त्या अवघ्यांकारण । असो माझें साष्टांग नमन ।
माझ्या त्रितापांचें हरण । शीघ्र करी दीनबंधो ॥१०॥
//

॥ श्रीगणेशाय नमः ॥
हे गणाधीशा गणपती । मयुरेश्वरा विमलकीर्ति ।
माझ्या हृदयीं करून वस्ती । ग्रंथ कळसास नेई हा ॥१॥

 तूं ज्ञानबुध्दीचा दाता । तूं भक्तमनोरथ पुरविता ।
विघ्ननगातें संहारिता । तूंच एक गणराया ॥२॥

 तूं साक्षात् चिंतामणी । चिंतिलेलें देशी जाणी ।
आपुल्या भक्तांलागूनी । ऐसें पुराणें म्हणतात ॥३॥

 माझ्या मनींची अवघी चिंता । लयास नेई एकदंता ।
लंबोदरा पार्वतीसुता । भालचंद्रा सिंदुरारे ॥४॥
*गजानन विजय अध्यायातील देवस्तुती* चा संग्रह. 
( अध्याय १३,१४,१५,१६ ) 🪷

॥ श्रीगणेशाय नमः ॥
हे संतवरदा श्रीधरा । हे दयेच्या सागरा ।
हे गोपगोपीप्रियकरा । तमालनीळा पाव हरी ॥१॥

 तुझें ईशत्व पाहण्याकरितां । जेव्हां झाला विधाता ।
गाई-वासरें चोरितां । यमुनातटीं गोकुळांत ॥२॥

 तेव्हां तूं निजलीलेंकरुन । गाई वासरें होऊन ।
ब्रह्मदेवाकारण । आपलें ईशत्व दाविलें ॥३॥

 दुष्ट ऐशा कालियाला । यमुनेमाजीं तुडवून भला ।
रमणकद्वीपा धाडिला । गोप निर्भय करण्यास ॥४॥

 तेवीं माझ्या दुर्दैवा । तुडवूनी या वासुदेवा ।
दासगणू हा करावा । निर्भय सर्व बाजूंनीं ॥५॥

 मी अजाणभक्त तुझा हरी । परी देवा कृपा करी ।
मी आहे अनाधिकारी । योग्य न तुझ्या कृपेस ॥६॥

 ऐसें जरी आहे सत्य । परी नको पाहूंस अंत ।
माझी चिंता वार त्वरित । आपुल्या कृपाकटाक्षें ॥७॥
//
॥ श्रीगणेशाय नमः ॥
हे कौसल्यात्मज रामराया । हे रघुकुलभूषणा करुणालया ।
सीतापते करा दया । आतां या लेंकरासी ॥१॥

 ताटिका त्वां उध्दरली । अहिल्या शिळा सजीव केली ।
शबरीची पुरवली । इच्छा तूं दशरथे ॥२॥

 भक्तरक्षणा कारण । सोडिलें नृपसिंहासन ।
वानर केलेसे बलवान् । केवळ आपल्या कृपेनें ॥३॥

 शिळा तरल्या सागरीम । तुझ्या नामें रावणारी ।
बसविलास गादीवरी । भक्त आपला बिभीषण ॥४॥

 जो जो आला शरण पदा । तुझ्या कीं हे आनंदकंदा ।
दैन्य, दुःख, आपदा । त्याच्या त्वां वारिल्यास ॥५॥

हें मनीं आणावें । दासगणूस सांभाळावें ।
बालकानें धांवावें । जननिविण कोणाकडे ? ॥६॥

 तूं जननी जनिता सद्गुरु । तूं भक्तांना कल्पतरु ।
भवनदीचें भव्य तारूं । तूंच कीं रे रामराया ! ॥७॥
//
॥श्रीगणेशाय नमः ॥
हे कश्यपात्मज वामना । हे बटुरुपधारी नारायणा ।
तूं बलीच्या घेऊन दाना । कृतार्थ त्याला केलेंस ॥१॥

 राज्य मृत्युलोकीचें । घेतलें त्वां जरी साचें ।
तरी दिलें पाताळाचें । राज्य बलीकारणें ॥२॥

आंवळा घेऊन नारळ दिला । तुम्ही त्या पुण्यवंत बलीला ।
आणि त्याच्या भक्तीस्तव झाला । द्वारपाळ द्वारीं तुम्ही ॥३॥

 या मन्वंतरानंतर । बलीच आहे होणार ।
देवांचा राजराजेश्वर । देवा तुझ्या वरानें ॥४॥

एक घटकेंत अनंता । चहूं वेदांच्या संहिता ।
पठण केल्या बुद्धिमत्ता । केवढी तुझी अगाध तरी ! ॥५॥

अवघ्यां तुझ्या अवतारीं । हा सोंवळा अवतार श्रीहरी ।
कोणाचाही भूमीवरी । वध न तुम्ही केलांत ॥६॥

शत्रुमित्राच्या घरीं दिवा । ये अवतारीं लाविला बरवा ।
देव आणि दानवा । तूं वंद्य सारखाच ॥७॥

देव तेही आनंदविले । राक्षस तेही रक्षिलें ।
आपलें ईशत्व सांभाळिलें । याच अवतारीं देवा तूं ॥८॥

तुला माझा नमस्कार । असो वामना वारंवार ।
मस्तकीं ठेवा वरद कर । तुम्ही दासगणूच्या ॥९॥
//
॥ श्रीगणेशाय नमः ॥
जयजयाजी परशुधरा । हे जमदग्नीच्या कुमारा ।
परशुरामा परमेश्वरा । आतां उपेक्षा करूं नको ॥१॥

तूं सहस्त्रार्जुनातें दंडून । केलें द्विजांचें संरक्षण ।
ब्राह्मणांचा अपमान । सहन झाला नाहीं तुला ॥२॥

आतां मात्र डोळे मिटिसी । कां रे देवा ब्राह्मणांविशीं ? ।
काय आहे लागली तुसी । गाढ निद्रा येधवां ॥३॥

म्हणून डोळे मिटूं नका । स्वस्थ ऐसें बसूं नका ।
आणीबाणीचा प्रसंग देखा । आहे हरी सांप्रत ॥४॥
तुझ्या वशिल्यावांचून । अवघीं कृत्यें आहेत शीण ।
आर्यसंस्कृतीचें रक्षण । होणें नाहीं तुझ्याविण ॥५॥

 *गजानन विजय अध्यायातील देवस्तुती* चा संग्रह. 
( अध्याय १७,१८,१९,२०,२१ ) 🪷
 ॥ श्रीगणेशाय नमः ॥
जयजयाजी महामंगला । जयजयाजी भक्तपाला ।
जयजयाजी तमालनीला । पतितपावन नरहरे ॥१॥

 हिरण्यकश्यपु महाक्रूर । सज्जनाचा शत्रू थोर ।
तयाचें तूं फाडून उदर । मरण त्याचें साधिलें ॥२॥

 प्रल्हादरक्षणासाठीं । तूं जन्मलास स्तंभापोटीं ।
रुप अनुपम जगजेठी । धारण तें करुन ॥३॥

 दांत दाढा भयंकर । आयाळ रुळे मानेवर ।
नेत्र जेवीं खदिरांगार । ब्रह्मांड जाळूं पहाती ॥४॥

 त्या भयंकर रुपाची । भीति नसे भक्ता साची ।
पिलें जेवीं वाघिणीचीं । अंगावर खेळती तिच्या ॥५॥

 तुम्हां पाहून देवराया । लक्ष्मी न धजे पुढें यावया ।
ऐशा स्थितींत लागला पाया । भक्त तुझा नरहरे ॥६॥

 तूं भक्तवत्सल लक्ष्मीकांत । ऐसें सांगत आले संत ।
पुरविशी भक्‍तमनोरथ । नाहीं न त्यासी म्हणसी कदा ॥७॥

 त्या आपुल्या ब्रीदासी । जाग आतां हृषीकेशी ।
दासगणू लागला पायांसी । अभय असूं दे पांडुरंगा ॥८॥
//
॥ श्रीगणेशाय नमः ॥
जयजयाजी चिद्रिलासा । हे गोविंदा श्रीनिवासा ।
हे आनंदकंदा परेशा । पाहि माम् दीनबंधो ॥१॥

हे केशवा केशीमर्दना । हे माधवा मधूसुदना ।
हे पूतनाप्राणशोषणा । पांडुरंगा रुक्मिणीपते ॥२॥

 काय माझ्या आहे मनीं । तें तूं जाणसी चक्रपाणी ।
तेंच का रे तुजलागुनी । बोलून दावूं पद्मनाभा ॥३॥

 भक्त जी जी इच्छा करी । ती तूं पुरविसी श्रीहरी ।
ऐसें पुराणाभीतरीं । आहे वर्ण्न बहुसाळ ॥४॥

 म्हणून माझ्या मनोरथा । पूर्ण करा पंढरीनाथा ।
सोडा मनींची कठोरता । दासगणू हा तुझा असे ॥५॥
//

 ॥ श्रीगणेशाय नमः ॥
जयजयाजी आनंदकंदा । जयजयादि अभेदा ।
माझें नमन तुझ्या पदा । असो सर्वदा अनन्यभावें ॥१॥

 हे राघवा रघुपती । पाव आतां शीघ्र गती ।
माझा अंत पहाशी किती ? । हें कांहीं कळेना ॥२॥

 खर्‍या थोरांशी कठोरता । नाहीं शोभत अनंता ।
याचा विचार कांहीं चित्ता । करा आपुल्या ये काळीं ॥३॥

 मी दीनवाणें मारितों हांका । मला दगा देऊं नका ।
हे जगदीशा जगन्नायका । पावा दासगणूस ॥४॥
//
॥ श्रीगणेशाय नमः ॥
 जय जयाजी रुक्मिणीवरा । हे चंद्रभागातटविहारा ।
देवा वरदपाणी धरा । दासगणूच्या मस्तकीं ॥१॥

 तूं भूपांचा भूपती । अवघेंच आहे तुझ्या हातीं ।
मग माझी फजीती । कां रे ऐसी मांडलीस ? ॥२॥

 माझें पाप ताप दहन । करा कृपाकृशानें करून ।
राहो आनंदी सदा मन । तुझें भजन करावया ॥३॥

 यांत अंतर केल्यास । वृथा तुला लागेल दोष ।
खर्‍या थोरांनीं आपणांस । बट्टा लावून घेऊं नये ॥४॥

म्हणून हे श्यामसुंदरा । राही रुक्मिणीच्या वरा ।
पांडुरंगा परम उदारा । माझी इच्छा पूर्ण करी ॥५॥
//
 ॥ श्रीगणेशाय नमः ॥
जय जयाजी अनंतवेषा । जय जयाजी अविनाशा ।
जय जयाजी परेशा । ब्रह्मांडाधीशा नमो तुशीं ॥१॥

 देवा तूं आपणांस । पतितपावन नाम खास ।
सर्वदा आहे धरिलेंस । याचा विचार करीं गा ॥२॥

 पाप्यावरी प्रेम अमित । तुझें देवा असतें सत्य ।
पापीजनांनीं तुजप्रत । महत्त्व आणिलें कृपाळा ॥३॥

 म्हणून माझ्या पातकासी । पाहूं नका हो हृषीकेशी ।
धुणें येतें जलापासीं । स्वच्छ होतें म्हणून ॥४॥

 म्हणून पतितांचा कंटाळा । करुं नको रे घननीळा ।
काय भूमीनें सांवरिला । दिलें आहे टाकून ॥५॥

 तूंच पतितपावन । तूंच पुण्यपावन ।
या दोन्ही दोषांपासून । तुम्ही अलग सर्वदा ॥६॥

 सूर्य नाशी तमाप्रत । म्हणून कां तो कष्टी होत ।
कांहीं न करावें लागत । तम नासण्या रवीशीं ॥७॥

 तम जों जों भेटण्या येई । तों तों तेथें प्रकाश होई ।
अंधारत्व अवघें जाई । त्याचें तमाचें नारायणा ॥८॥

 पापपुण्याची वासना । तूंच उपजविशी नारायणा ।
आपला रक्षण्या मोठेपणा । पापी तूंच निर्मिशी ॥९॥

 कांहीं असो आतां तरी । चिंता रहित मजला करी ।
दासगणू हा घ्यावा पदरीं । हेंच आहे मागणें ॥१०॥

 तुझ्यावांचून मजप्रत । नाहीं वशिला जगतांत ।
अवघेंच तुझ्या हातांत । आहे कीं रे पांडुरंगा ॥११


*देवा तुझ्या द्वारी आलो*
kelkaramol.blogspot.com 

January 18, 2023

शनी- विचार

शनी - विचार 📝

शनी धक्का-  मिथुन, कर्क,मकर,कुंभ या राशी लग्नी असून शनी हा ग्रह मिथुन, कर्क,तुला, वृश्चिक , मकर,कुंभ या पैकी कुठल्याही राशीत जातकाचा असता त्याला शनी धक्का पोचतो

( संदर्भ - पद्माकर जोशी यांच्या ग्रहांचे धक्के या पुस्तकातून साभार

January 9, 2023

बिग बाँस कोण जिंकेल

.मराठी बिग बाँस चा अंतीम भाग काल होता. याबाबतची बातमी जेंव्हा पाहिली तेंव्हा रुलिंग प्लॅनेट वरुन प्रश्ण सोडवण्याचा विचार मनात आला. या मालिकेचा एक ही भाग न पाहिल्याने अंतीम स्पर्धक कोण आहेत ते ही नाहीत नव्हते

त्यांची नावे एका संकेतस्थळावरुन त्यांनी दिलेल्या क्रमाने घेतली आणि
८/१/२३ ला सकाळी १० .५६ वाजता असणाऱ्या रुलिंग प्लँनेटवरुन प्रश्ण सोडवला. जो बरोबर ठरला



खरे #बिग_बाँस रुलिंग प्लँनेटच

जे. कृष्णमूर्तींना 🙏🙏

अक्षय केळकरांचे अभिनंदन 💐💐 

January 8, 2023

पंचपक्षी ज्योतिष पध्दत

.माझा आजचा दिवस कसा जाईल? किंवा एखादे महत्वाचे कार्य आज मी कोणत्या वेळेला करु? ( मुहूर्त) 

सामान्य माणसांना हा पडणारा रोजचा प्रश्ण. या प्रश्णाचे उत्तर घेण्याचा जो तो आपापल्या पद्धतीने प्रयत्न करत असतो. पंचांग, पेपरातले एका वाक्यातील राशी भविष्य, पत्रिकेनुसार आजचे ताराबळ,चंद्रबळ, राहू काळ,अमृत काळ,टॅरो कार्ड इ इ .
( एका दिवसासाठीच्या प्रश्णासाठी मला स्वतःला टॅरो कार्डचा अनुभव खूप चांगला आला आहे).

आज तुम्हाला मी या लेखाद्वारे दक्षिण भारतात प्रसिद्ध असणाऱ्या एका पध्दतीची माहिती सांगणार आहे जी मलाही नुकतीच समजली.
यात तुम्हाला तुमचे जन्म नक्षत्र आणि तुमचा जन्म शुक्ल पक्षात झालाय की कृष्ण पक्षात एवढीच माहिती पुरेशी आहे. 
पुढंच सगळं काम अँप वर सोपवायचं, रोजच्या दिवसातील कुठली वेळ सर्वोत्तम ,कुठली बरी, कुठली वाईट हे सगळं अँप वर बघायला मिळेल.

या पद्धतीचे नाव आहे 'पंचपक्षी' पध्दत. या पद्धतीचा थोडक्यात परिचय करुन देतो

 प्रत्येक व्यक्तीला जन्म नक्षत्र, पक्ष ( राजकीय नव्हे) नुसार गिधाड,घुबड,कावळा,कोंबडा,मोर यातील एक पक्षी मिळतो
या पक्षांची कामे ५
शासन
जेवण
फिरणे
झोप
मृत्यू

या पध्दतीत प्रत्येक दिवसाचा - रवि ते शनिवार, दिवसाचे १२ तास आणि रात्रीचे १२ तास, शुक्ल/ कृष्ण पपक्षानुसार ( पोर्णीमेचा दिवस शुक्ल, अमावस्येचा दिवस कृष्ण पक्ष)  
कोणता पक्षी कोणत्या वेळेला वरील पैकी कोणती क्रिया करणार हे ठरलेले असते. एका ठराविक वेळी वरील पाच पक्षी पाच क्रिया वाटून घेतात.
प्रतेक क्रिया २ तास २४ मिनीटाची. नंतर हे कोष्टक बदलते. असे दिवसाचे ५ टप्पे, रात्रीचे ५ टप्पे 

जेंव्हा तुमचा पक्षी ' शासन' करत असेल ती वेळ सर्वोकृष्ट
त्याखालोखाल जेवण,नंतर फिरणे,
झोपणे - ही क्रिया असणारी वेळ वाईट ,मृत्यू  - सगळ्यात वाईट



'panchpakshi' असं नाव लिहून  प्ले स्टोअर वरुन तुम्ही अँप घेऊ शकता आणि रोजच्या दिवसातील चांगल्या/ वाईट वेळेचा अंदाज बांधू शकता. 
मी वापरत असलेल्या अँप्लीक लिंक


https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ssprabhu.panchapakshi


( अभ्यासू) अमोल 📝
#पंचपक्षी