November 25, 2011

स्थिर चित्त स्तोत्र :-


सध्या आजूबाजूला अनेक विचित्र घटना घडत आहेत. स्पर्धेच्या युगात अनेक अपेक्षा ठेवल्या जात आहेत . दरवेळी  अपेक्षापुर्ती होत नाही . अशावेळी  मन स्थिर रहाणे ही अवघड गोष्ट झाली आहे.  त्यासाठी खालील स्तोत्र उपयोगी पडू शकेल .
-----------------------------------------------------------------------------
मन स्थिर करण्यासाठी जपावयाचे स्तोत्र -

अनसूया अत्रिपासून संजात ! दत्तात्रेया तू महाबुध्दिमंत !
सर्व देवांचा अधिदेव प्रख्यात ! माझे चित्त करी स्थिर !! १ !!

शरण आलेल्यांचा जगात ! दीनांचा तारक अखिल कर्ता ज्ञात !
सर्वचालक देवा तू त्वरित ! माझे चित्त करी स्थिर !! २ !!

सर्व मंगलाचे मंगल पावन ! सर्व आधिव्याधींचे औषध महान !
सर्व संकटांचा हर्ता तू शोभन ! माझे चित्त करी स्थिर !! ३ !!

स्मरताक्षणी स्वभक्तांना ! भेटसी आरोग्यप्रदा रिपुनाशना !
भुक्तिमुक्ति दाता तू सर्वांना ! माझे चित्त करी स्थिर !! ४ !!

सर्व पापांचा क्षय करी !  ताप दैन्य सारे निवारी !
अभिष्टदात्या प्रब्जो तू सावरी ! माझे चित्त करी स्थिर !! ५ !!

जो हे श्लोक पंचक वातील ! नित्यनेमें नियम चित्त निर्मळ !
स्थिर चित्त तो होईल ! भगवतकृपापात्र जगती !! ६ !!

इति श्री - परमहंस - परिवाज्रकाचार्य - वासुदेवानंदसरस्वती - विरचितं  मनः स्थिरीकरण स्तोत्रं संपूर्णम् !!


No comments:

गणेश पुराण


उपासना खंड अध्याय
1 2 3 4 5 6
क्रिडाखंड अध्या 1

पत्रिका हवी असल्यास इथे माहिती द्या