June 29, 2015

अभंगवाणी - माझा देव कुणी पाहिला


माझा देव कुणी पाहिला
मागणे ते एक तुम्हा पायी आता,
जाणा माझी व्यथा पांडुरंगा,

सावळे विठाई, कान्हाई कृष्णाई
सावळे विठाई, कान्हाई कृष्णाई

भेटीचीया ओढ लागलीसे डोळा,
वाट हि विरळा दिसे मजला,
लाखो राउळाशी टेकवीला माथा,
देव कुठे माझा शोधू आता,

कुणी पाहिला पाहिला पाहिला हो,
माझा देव कुणी पाहिला..
                                                         
                                                सावळे विठाई, कान्हाई कृष्णाई
                                                सावळे विठाई, कान्हाई कृष्णाई

                                                 धावून ये.. मज तारून ने श्रीरंगा..
                                                  नदी भरली चंद्रभागा..
                                                  अलीकडं ये.. मला पलीकडं ने पांडुरंगा..
                                                  नदी भरली चंद्रभागा..
                                                    
  

No comments:

गणेश पुराण


उपासना खंड अध्याय
1 2 3 4 5 6
क्रिडाखंड अध्या 1

पत्रिका हवी असल्यास इथे माहिती द्या